วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2559

MMM Global คืออะไร

Posted By: CloudToken - 22:29


MMM เป็นแนวคิดทางการเงินของคุณ Sergey Mavrodi (เซอเก้ มาโวรดี้) (wikipedia) ภายใต้คอนเซ็ป “Together we change the world – พวกเรามาเปลี่ยนแปลงโลกกันเถอะ” ที่คิดว่าระบบธนาคารและระบบสินเชื่อนั้น ไม่เป็นธรรมกับประชาชน เขาจึงเปิดระบบ MMM ขึ้นมาเพื่อให้ชุมชนออนไลน์จากทั่วโลก สามารถช่วยเหลือทางการเงินระหว่างกันเอง เหมือนกับหลักการ “ยิ่งให้ยิ่งได้รับ”
หมายเหตุ  บทความทั้งหมดในบล็อกนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูล-ความรู้ แก่ผู้ที่สนใจ   
ไม่มีเจตนาชักชวนระดมทุนใดๆทั้งสิ้น
การทำงานของระบบ MMM Global ไม่มีอะไรมาก
- เป็นการช่วยเหลือผู้อื่น แล้วเราก็ได้รับเงินคืน ตามดอกเบี้ยที่คำนวน โดยเงินที่ใช้ในการช่วยเหลือจะเป็นเงิน bitcoin ครับ หากยังไม่มีเราสามารถซื้อได้
- เริ่มต้นจากเราเริ่มให้ความช่วยเหลือผู้อื่นก่อน (Provide Help) โดยสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ $50 - $10000
- การลงทุนครั้งแรกจะได้โบนัส จากการทำ Provide Help ด้วย
- จากนั้นคุณก็แค่รอรายชื่อผู้ที่จะช่วยเหลือปรากฏขึ้นมา
- ทำการโอนเงิน Bitcoin ไปให้อีกบุคคลหนึ่ง  เมื่อปลายทาง Confirm การรับเงินแล้วก็เป็นการจบกระบวนการ
- เราจะได้ดอกเบี้ยต่อวัน 0.67%
- ใน 1 วันเราสามารถทำ MMM Extra ได้ 1 ครั้ง การทำ MMM Extra นั้นง่ายมากมีวิธีและขั้นตอนบอกให้ เช่น Share Video ใส่ Hash Tag  ซึ่งการทำ MMM Extra จะทำให้เราได้ดอกเบี้ยเพิ่มอีก 2.67% รวมเป็น 3.33% ต่อวันเลยครับ
- เมื่อในระบบเราสามารถถอนเงินได้แล้ว เราก็ทำการ (Get Help) การ Get Help คือการขอความช่วยเหลือบริจาคเงิน หรือการถอนเงินนั่นเอง
- คุณสามารถถอนเฉพาะดอกเบี้ย และเงินต้นที่ลงทุนไปด้วยก็ได้
- เมื่อได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว
- จะต้องเขียนจดหมายขอบคุณ Letter of Happiness เพิ่อจบกระบวนการ
- ในขั้นตอนการทำ Letter of Happiness นั้นหากมีการแนบ VDO เห็นหน้าเราเราจะได้เพิ่มอีก 5% 
- การทำ MMM ไม่จำเป็นต้องเชิญคนอื่นมาสมัครต่อ คุณจะลงทุนคนเดียวก็ได้ ไม่มีผลอะไร
ตารางตัวอย่างการลงทุนที่$1000(ขอบคุณภาพจากสมาชิกในกลุ่มMMM)
- จากตัวอย่างตารางการลงทุนครับ เป็นการเริ่ม Provide Help จำนวน $1000 

- เราได้ดอกเบี้ยรวมจากการทำ MMM Extra 3.33%
- เมื่อครบ 10 วัน เราจะได้ดอกเบี้ยเป็นจำนวนเงิน  ($1000 * 3.33%)  * 10 วัน)  = $333
- ทำการ Get Help และทำ VDO ด้วย เราก็จะได้อีก 5% ครับ = $66.65
- เราก็เอาดอกมาลงทุนเพิ่ม ทำตาม Step ไปเรื่อยๆ
พอจะมองเห็นภาพแล้วว่า การทำ MMM Global เป็นอย่าง


About CloudToken

Organic Theme is officially developed by Templatezy Team. We published High quality Blogger Templates with Awesome Design for blogspot lovers.The very first Blogger Templates Company where you will find Responsive Design Templates.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © 2015 FCSMMM. TH

Designed by | Distributed By Gooyaabi Templates